Dịch vụ nổi bật
Chương trình ưu đãi
Cảm nhận khách hàng
Video
                  

Kiến thức làm đẹp

 Hướng dẫn cách làm đẹp dành cho chị em phụ nữ

  • Top 4 cách trị thâm mụn hiệu quả tại nhà không phải ai cũng biết
    Top 4 cách trị thâm mụn hiệu quả tại nhà không phải ai cũng biết
    Apr 10, 2018

      Mụn là nỗi lo lắng của phái đẹp, nhưng di chứng sau mụn là những vết thâm xấu xí mất thẩm mỹ còn đáng ghét hơn. Thay vì đến spa, nhiều chị em đã chọn cách tựu xóa các vết thâm mụn ngay tại nhà bằng những nguyên liệu thiên nhiên quen thuộc. Và nếu bạn cũng có ý định này, hãy tham khảo ngay 5 cách dưới đây để có thể nhanh chóng lấy lại làn da tươi sáng,mịn màng, căng bóng.

  • 8 mẹo giảm cân đơn giản hiệu quả và an toàn ngay tại nhà
    8 mẹo giảm cân đơn giản hiệu quả và an toàn ngay tại nhà
    Apr 10, 2018

      Để tìm một cách giảm cân thì rất đơn giản chỉ cần search google là bạn đã có thể tìm ra vô số cách giảm cân. Nhưng không phải cách giảm cân nào cũng hiệu quả và an toàn mà hầu hết là chẳng mấy khi có căn cứ khoa học. Tuy nhiên  nhiều năm qua, các nhà khoa học đã tìm kiếm và chứng minh được một số cách giảm cân thực sự có hiệu quả. Dưới đây là 8 mẹo giảm cân đã được khoa học chứng minh và nhiều chị em đã áp dụng thành công. Hãy cùng Viva Spa tìm hiểu ngay ở bài viết dưới đây.

  • So sánh công nghệ triệt lông IPL & Diode Laser
    So sánh công nghệ triệt lông IPL & Diode Laser
    Apr 5, 2018

      Triệt lông là một trong những dịch vụ HOT nhất trên thị trường làm đẹp hiên nay, không chỉ đối với chị em phụ nữ mà cả các đấng mày râu. Hiện nay có rất nhiều công nghệ triệt lông như OPT, IPL, SHL, DIODE LASER….Nhằm đáp ứng nhu cầu và có thêm nhiều lựa chọn hơn cho  khách hàng. Vậy ưu nhược điểm của công nghệ triệt lông IPL &Diode Laser là gì? Trong bài viết này, Viva Spa xin chia sẻ một số ưu nhược điểm của hai công nghệ triệt lông hiện nay đang được rất nhiều người lựa chọn.

  • Địa chỉ xăm môi uy tín
    Địa chỉ xăm môi uy tín
    Apr 5, 2018

      Phun xăm môi là một xu hướng thẩm mỹ mới và đang được các chị em đón nhận nhiệt tình. Sau khi trải nghiệm dịch vụ này, bạn sẽ nhanh chóng có được đôi môi căng mọng tươi tắn mà không cấn sử dụng son. Tuy nhiên, để có một đôi môi đẹp bạn cần lựa chọn cho mình một địa chỉ xăm môi uy tín. Vậy tiêu chí nào giúp bạn đánh giá được đâu là một địa chỉ xăm môi uy tín. Hãy cùng Viva Spa tìm hiểu ngay ở bài viết dưới đây.

  • Bật mí cách ngăn mịn “nổi loạn” vào mùa hè
    Bật mí cách ngăn mịn “nổi loạn” vào mùa hè
    Mar 28, 2018

    Thời tiết nóng nực, môi trường khói bụi,... là những nguyên nhân chính khiến mụn “nổi loạn” vào mùa hè. Vậy làm gì để hạn chế được tình trạng này? Tham khảo ngay bài viết dưới đây.

Prev1 2 ...  16 17 18 19 20 ... 22 23 Next