Dịch vụ nổi bật
Chương trình ưu đãi
Cảm nhận khách hàng
Video
                  

Địa chỉ xăm môi uy tín

 Phun xăm môi là một xu hướng thẩm mỹ mới và đang được các chị em đón nhận nhiệt tình. Sau khi trải nghiệm dịch vụ này, bạn sẽ nhanh chóng có được đôi môi căng mọng tươi tắn mà không cấn sử dụng son. Tuy nhiên, để có một đôi môi đẹp bạn cần lựa chọn cho mình một địa chỉ xăm môi uy tín. Vậy tiêu chí nào giúp bạn đánh giá được đâu là một địa chỉ xăm môi uy tín. Hãy cùng Viva Spa tìm hiểu ngay ở bài viết dưới đây.

 Phun xăm môi tại viva spa

Phun xăm môi tại Viva Spa

Đôi môi tươi tắn, căng mong muốn của hầu hết phái đẹp. Nếu như trước đây chị em thường dùng son dể giúp đôi môi quyến rũ hơn thì giờ đây phun xăm môi đang trở thành xu hướng được nhiều chị em lựa chọn. Tuy nhiên, không phải cơ sở phun xăm nào cũng đem lại hiệu quả thẩm mỹ và an toàn. Nếu lựa chọn phải địa chỉ xăm môi không uy tín thì những vấn đề như màu môi quá đậm hay quá nhạt so với yêu cầu hoặc thậm chí nhiễm trùng là hoàn toàn có thể xảy ra. Vậy thế nào là một địa chỉ phun xăm môi uy tín?

Một địa địa chỉ xăm môi được coi là uy tín đòi hỏi chuyên viên phun xăm phải có tay nghề và phương pháp xử lý khéo léo. Bên cạnh đó, việc lựa chọn màu mực pha chế phù hợp cũng đòi hỏi mắt thẩm mỹ tinh tường. Cơ sở vật chất máy móc hiện đại, tiên tiến là những nhân tố quyết định đến hiệu quả và an toàn trong quá trình phun xăm của bạn.

 

Các màu mực phun môi đẹp

Các màu mực phun môi đẹp

 

Chị Ngọc Lan (25 tuổi, Hà Nội) chia sẻ: “Thấy nhiều người phun xăm môi đẹp quá nên cũng muốn thực hiện, tuy nhiên lại chẳng biết xăm môi địa chỉ nào uy tín. Sau đó, mình theo cô bạn thân đến Viva Spa làm đẹp va được tư vấn phương pháp phun xăm ở đây, thấy khá hài lòng nên quyết định thực hiện luôn. Các chuyên viên ở đây khá nhẹ nhàng, chu đáo và phòng ốc cũng rất sạch sẽ. Giờ thì không cần phải tô son mỗi ngày rồi”.

Là một địa chỉ thẩm mỹ uy tín. Hiện nay, dịch vụ phun xăm môi tại Viva Spa đang được đông đảo khách lựa chọn.  Do có đội ngũ chuyên viên phun xăm giỏi, được đào tạo bài bản và giàu kinh nghiệm. Với đôi bàn tay khéo léo của mình, chuyên viên phun xăm tại Viva Spa sẽ mang đến chi bạn đôi môi quyến rũ và phù hợp nhất. Bên cạnh đó, các loại mực tại Viva Spa cũng được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, chiết xuất tất cả từ thiên nhiên đảm bảo chất lượng màu sắc tự nhiên và bền đẹp.

  

Kết quả phun xăm môi tại Viva Spa

Kết quả phun xăm môi tại Viva Spa

 

>> Đọc thêm: Phun môi lụa Hàn Quốc tại Viva spa

Phun thêu tán bột 3D Hàn Quốc

Thực hiện phun xăm môi tại Viva Spa, bạn sẽ được kiểm tra và tư vấn cụ thể về phương pháp cũng như màu sắc phù hợp nhất. Toàn bộ quá trình phun xăm tại Viva Spa an toàn, khoa học và khách hàng sẽ được bôi tê trước khi thực hiện để có cảm giác thoải mái và dễ chịu nhất. Từng thao tác phun xăm môi đều được thực hiện một cách tủ mủ, để đem lại hiệu quả thẩm mỹ và sự hồi phục nhanh nhất cho khách hàng.

Không chỉ giúp khách hàng sở hữu một đôi môi tươi tắn, quyến rũ Viva Spa còn mang đến cho khách hàng sự thoải máu nhất khi thực hiện dịch vụ phun xăm tại đây. Với những ưu điểm vượt trội của mình, Viva spa đã và đang là một trong những địa chỉ phun xăm môi uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng nhất.

**Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tùy cơ địa từng người.


 

 

Bình luận
[1935 Số lượt xem]  [Trang chủ]  [Trở lại]  [Lên trên] 
Tin tức khác: