Dịch vụ nổi bật
Chương trình ưu đãi
Cảm nhận khách hàng
Video
                  

Kiến thức làm đẹp

 Hướng dẫn cách làm đẹp dành cho chị em phụ nữ

  • Học lỏm cách làm trắng da của sao Hàn đơn giản mà hiệu quả
    Học lỏm cách làm trắng da của sao Hàn đơn giản mà hiệu quả
    Mar 28, 2018

      Khi nhắc đến các idol của xứ Kim chi thì bạn sẽ nghĩ ngay đến các cô gái sở hữu vẻ ngoài xinh xắn cùng với đó là làn da trắng mịn, hồng hào, tươi tắn và tràn đầy sức sống. Bạn nghĩ rằng để có một làn da khiến bao người ngưỡng mộ, các sao Hàn đã phải chi rất nhiều tiền cho thẩm mỹ? Thực tế, không hẳn vậy có những bí quyết vô cùng đơn giản mà chúng ta hoàn toàn có thể “học lỏm”. Cùng Viva spa tìm hiểu những mẹo làm đẹp vô cùng đơn giản mà hiệu quả ở bài viết dưới đây.

  • Triệt lông nách sau khi sinh giải pháp nào hiệu quả và an toàn?
    Triệt lông nách sau khi sinh giải pháp nào hiệu quả và an toàn?
    Mar 27, 2018

      Sau khi sinh một số chị em có biểu hiện lông mọc rậm rạp và cứng hơn rất nhiều so với thời kỳ con gái, chính vì vậy nhiều phụ nữ đã lựa chọn cách triệt lông nách sau khi sinh để khắc phục điểm yếu này. Vậy triệt lông nách cho phụ nữ sau sinh bằng phương pháp nào thì hiệu quả và an toàn? Hãy cùng viva spa tìm hiểu bài viết dưới đây.

  • Top 3 cách trị mụn hiệu quả tại nhà không phải ai cũng biết
    Top 3 cách trị mụn hiệu quả tại nhà không phải ai cũng biết
    Mar 21, 2018

    Để tìm các phương pháp trị mụn không khó nhưng để tìm được cách trị mụn hiệu quả, loại bỏ mụn nhanh chóng và không để lại vết thâm thì không phải là vấn đề đơn giản. Hãy cùng Viva spa khám phá t op 3 cách trị mụn hiệu quả tại nhà , với cách thực hiện cực kỳ đơn giản để chị em có thể sở hữu một làn da mịn màng, tươi trẻ.   

  • Những điều cần chú ý trước khi triệt lông vĩnh viễn
    Những điều cần chú ý trước khi triệt lông vĩnh viễn
    Mar 21, 2018

    Một làn da mướt mịn, không có những chiếc vi ô lông đáng ghét là mong muốn của tất cả các chị em phụ nữ hiện đại. Hiện nay có rất nhiều phương pháp loại bỏ chúng. Trong đó triệt lông vĩnh viễn đang là phong trào rầm rộ được khá nhiều các chị em lựa chọn nhất là trong những năm gần đây và mang lại hiệu quả. Ngoài những ưu điểm nổi bật giúp loại bỏ triệt để vùng lông rậm rạp thì triệt lông vĩnh viễn còn mang đến làn da trắng sáng, mịn màng, cải thiện tình trạng viêm nang lông,... Tuy nhiên, để triệt lông đạt được hiệu quả tốt nhất, các chị em cần lưu ý một số vấn đề sau đây.

  • BẠN MÃI ĐAU KHỔ VÌ MỤN NẾU CÒN LÀM 5 ĐIỀU SAU
    BẠN MÃI ĐAU KHỔ VÌ MỤN NẾU CÒN LÀM 5 ĐIỀU SAU
    Aug 12, 2017

      👉😰  BẠN MÃI ĐAU KHỔ VÌ MỤN NẾU CÒN LÀM 5 ĐIỀU SAU  

Prev1 2 ...  16 17 18 19 20 ... 22 23 Next