Dịch vụ nổi bật
Chương trình ưu đãi
Cảm nhận khách hàng
Video
                  

Kiến thức làm đẹp

 Hướng dẫn cách làm đẹp dành cho chị em phụ nữ

  • Top 4 cách làm trắng da từ thiên nhiên đơn giản và hiệu quả
    Top 4 cách làm trắng da từ thiên nhiên đơn giản và hiệu quả
    May 1, 2018

      Từ xưa đến nay những phương pháp làm đẹp sử dụng các nguyên liệu từ thiên nhiên luôn được các chị em yêu thích và lựa chọn. Ngày nay, có rất nhiêu các loại mỹ phẩm giúp làm trắng da hiệu quả. Tuy nhiên, hiện nay các loại mỹ phẩm không rõ nguồn gốc, chất lượng không đảm bảo trên thị trường thì tràn lan chính là mối lo hại với chị em. Các dược phẩm từ thiên nhiên thì khác không chỉ là cách làm trắng da hiệu quả mà còn rất an toàn cho da nhạy cảm của bạn. Vì đó mà Viva spa muốn chia sẻ với các chị em Top 4 cách trắng da từ thiên nhiên đơn giản và hiệu quả ngay ở bài viết dưới đây.

  • 5 cách đơn giản để loại bỏ thâm quầng mắt
    5 cách đơn giản để loại bỏ thâm quầng mắt
    May 1, 2018

    Đôi mắt gấu trúc với quầng mắt thâm đen làm cho khuôn mặt của bạn mất đi vẻ đẹp thẩm mỹ và thiếu đi sức sống. Bạn luôn quan tâm làm thế nào để mắt hết thâm quầng nhưng vẫn chưa tìm được câu trả lời thỏa đáng? Vậy thì hãy cùng Viva spa tìm hiểu 5 cách đơn giản để loại bỏ thâm quầng mắt ngay tại nhà sau đây chắc chắn bạn sẽ lấy lại cho mình đôi mắt trẻ trung nhất.

  • Hiểm họa khó lường do tẩy lông không đúng cách
    Hiểm họa khó lường do tẩy lông không đúng cách
    Apr 28, 2018

    Triệt lông tưởng đơn giản nhưng lại gây ra nhiều nguy hại cho da khi bạn tự ý áp dụng cách tẩy lông tại nhà bằng những phương pháp thiếu an toàn mà không hay biết. Mặc dù tiết kiệm chi phí nhưng tự triệt lông tại nhà không đem đến hiệu quả triệt để và để lại những hệ lụy không tốt, ảnh hưởng xấu tới làn da và sức khỏe. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem những hiểm họa khó lường do tẩy lông không đúng cách gây nên là gì và cách khắc phục ra sao ở ngay bài viết dưới đây.

  • Bí kíp làm đẹp toàn năng ẩn chứa trong cà phê có thể bạn chưa biết
    Bí kíp làm đẹp toàn năng ẩn chứa trong cà phê có thể bạn chưa biết
    Apr 28, 2018

    Một tách cà phê giúp bạn minh mẫn tỉnh táo cả ngày, mà còn là loại mỹ phẩm thiên nhiên rất hiệu quả. Thay vì dùng các loại mỹ phẩm đắt tiền, bạn có thể chế biến cà phê thành những sản phẩm làm đẹp tuyệt vời giúp da mịn màng, sáng hồng, tươi tắn cả tuần hay lâu hơn thế.

  • Top 3 mặt nạ trị mụn mùa hè an toàn, hiệu quả
    Top 3 mặt nạ trị mụn mùa hè an toàn, hiệu quả
    Apr 13, 2018

      Mùa hè đã đến, không chỉ thích hợp cho những chuyến nghỉ mát mà còn là điều kiện để mụn “ghé thăm”. Tuy nhiên bạn đừng lo lắng bởi với top 3 mặt nạ trị mụn mùa hè dưới đây sẽ giúp bạn gạt bỏ tất cả nỗi bận tâm về mụn, trả lại làn da mịn màng như ý cho nàng.

Prev1 2 ...  16 17 18 19 20 ... 22 23 Next