Dịch vụ nổi bật
Chương trình ưu đãi
Cảm nhận khách hàng
Video
                  

Kiến thức làm đẹp

 Hướng dẫn cách làm đẹp dành cho chị em phụ nữ

  • XÓA TAN NỖI ÁM ẢNH LỖ CHÂN LÔNG TO
    XÓA TAN NỖI ÁM ẢNH LỖ CHÂN LÔNG TO
    Aug 4, 2018

    Lỗ chân lông to đã trở thành nỗi lo lắng, thậm chí ám ảnh đối với nhiều người. Hiện tượng này xảy ra khi tuyến dầu bị tắc, bít, tế bào chết nhiều, do bụi bẩn, ôi nhiễm hay vệ sinh da không tốt,... Những nguyên nhân trên đã khiến lỗ chân lông bị nở rộng, tạo điều kiện cho vi khuẩn càng có cơ hội tấn công da vào tận sâu bên trong. Vì vậy, se khít lỗ chân lông là điều bất cứ cô gái nào gặp tình trạng này cũng muốn có thể thực hiện được để có được làn da mịn màng, căng mượt. Chỉ với những nguyên liệu hết sức dân dã sẽ giúp bạn se khít lỗ chân lông thành công trong thời gian ngắn. Hãy cùng Viva Spa tìm hiểu ngay ở bài viết dưới đây.

  • Tuyệt chiêu chăm sóc da cho những ngày nắng nóng
    Tuyệt chiêu chăm sóc da cho những ngày nắng nóng
    Jun 9, 2018

      Chăm sóc da mùa hè đơn giản nhưng không phải ai cũng biết. Vào những ngày nắng nóng này, lỗ chân lông nở rộng, làn da sẽ tiết ra nhiều dầu và bã nhờn. Đây chính là nguyên nhân chính khiến da dễ bị tổn thương và lão hóa mạnh. Hãy cùng Viva Spa điểm qua một vài cách chăm sóc da mùa hè đơn giản nhưng hiệu quả, giúp phái đẹp dễ dàng có được làn da rạng rõ đầy sức sống.

  • Sự thật gây sốc về kem chống nắng có thể bạn chưa biết
    Sự thật gây sốc về kem chống nắng có thể bạn chưa biết
    Jun 9, 2018

      Trong nhiều thập kỷ qua, các bác sĩ và phương tiện thông tin đại chúng vẫn thường khuyên bạn nên thoa kem chống nắng trước khi đi ra ngoài. Khi sử dụng kem chống nắng rất nhiều người thắc mắc rằng mình đã bôi kem chống nắng rồi mà tại sao da vẫn đen sạm đi nhiều? Tại sao kem chống nắng có SPF cao mà tác dụng lại chẳng có gì khác biệt? Rất nhiều câu hỏi đã được đặt ra trong quá trình sử dụng kem chống nắng. Đó là vì có một số sự thật về kem chống nắng nhưng có thể bạn chưa biết.

  • Ưu nhược điểm của các phương pháp triệt lông
    Ưu nhược điểm của các phương pháp triệt lông
    May 14, 2018

      Rất nhiều chị em gặp phải vấn đề với vi ô lông mà không phải ai cũng biết phải giải quyết chúng như thế nào. Trên thị trường thì đủ các sản phẩm triệt lông được ca ngợi. Vậy phương pháp triệt lông nào là tốt nhất và phù hợp với bạn? Và cụ thể ưu nhược điểm của những phương pháp triệt lông này là gì? Hãy cùng Viva spa tìm hiểu ngay ở bài viết dưới đây.

  • 4 Công thức tẩy tế bào chết hiệu nghiêm như đi spa
    4 Công thức tẩy tế bào chết hiệu nghiêm như đi spa
    May 11, 2018

    Mỗi cơ thể sản sinh hàng ngàn tế nào chết, nếu không được làm sáp sạch chúng sẽ làm da thô ráp, xỉn màu, khó hấp thụ dưỡng chất, cản trở hiệu quả của mỹ phẩm. Vậy muốn tẩy tế bào chết hiệu quả chuẩn spa thì hãy “bỏ túi” ngay 4 công thức tẩy tế bào chết ở bài viết dưới đây.

Prev1 2 ...  11 12 13 14 15 ... 22 23 Next