Dịch vụ nổi bật
Chương trình ưu đãi
Cảm nhận khách hàng
Video
                  

Cách trị mụn nhanh nhất trong 1 ngày

Mụn là một trong những vấn đề lớn của các chị em phái đẹp. Liệu có cách nào khiến mụn nhanh chóng biến mất hay không? câu trả lời là có. Vậy cụ thể cách đó là gì và thực hiện như thế nào? Thì bạn hãy cùng Viva Spa tìm hiểu cách trị mụn nhanh nhất trong 1 ngày ở bài viết dưới đây. Mời các bạn tham khảo! 

Hỗn hợp quế mật ong trị mụn nhanh nhất trong 1 ngày

Bột quế trị mụn hiệu quả, cùng với đó trong mật ong lại chứa nhiều vitamin và axit amimo giúp tiêu diệt vi khuẩn trên da, ức chế sự phát triển của vi khuẩn, làm sạch lỗ chân lông trên da hiệu quả. Đồng thời giúp da thẩm thấu dưỡng chất tốt hơn, làn da mịn màng hơn.

 

 

Nguyên liệu: 1 muỗng bột quế, 2 muỗng mật ong nguyên chất

Cách thực hiện:

Bước 1: Bạn chỉ cần trộn mật ong và bột quế lại với nhau để tạo thành hỗn hợp sáng mịn.

Bước 2: Rửa sạch da mặt bằng nước ấm có thể kết hợp với một số động tác massage để kích thích lỗ chân lông dãn nở. Đồng thời loại bỏ bụi bẩm, chất nhờn ra khỏi da mặt, tiếp đó dùng khăn nhẹ nhàng lau khô mặt.

Bước 3: Sử dụng hỗn hợp trên chấm lên các nốt mụn, để trong vòng 15 phút thì rửa mặt lại bằng nước lạnh.

Chú ý:  Cách trị mụn nhanh nhất trong 1 ngày bằng bột quế và mật ong là một sự lựa chọn tuyệt vời. Tuy nhiên bạn không được để hỗn hợp này trên da quá lâu vì có thể gây nóng rát da.

Sử dụng nha đam để  trị mụn nhanh nhất trong 1 ngày

Nha đam nếu sử dụng đúng cách sẽ giúp da bạn trở nên sáng mịn, sạch mụn và thâm nám hiệu quả. Tình trạng lão hóa da và những nếp nhăn, vết chân chim, mụn hay tàn nhang giảm đi đáng kể.

 

 

Nguyên liệu: nha đam

Cách thực hiện:

Bước 1: Bạn cũng làm tương tự như cách trị mụn nhanh nhất trong 1 ngày bằng hỗn hợp bột quế và mật ong ở trên.

Bước 2: Rửa sạch, lấy phần thịt nha đam có màu trắng trong, thoa trực tiếp lên vùng mụn trong vòng 20 phút.

Bước 3: Rửa lại mặt bằng nước ấm rồi cũng dùng khăn nhẹ nhàng lau khô vùng da mặt.

Khi áp dụng cách này có thể gây cảm giác hơi  ngứa. Tuy nhiên bạn không cần lo lắng về điều này vì đây chỉ là phản ứng ban đầu, hoàn toàn bình thường của da.

 

>> Đọc thêm: Đánh bay mụn chỉ sau 1 liệu trình với công nghệ OXY LED tại Viva Spa

Cách trị mụn nhanh nhất trong 1 ngày chỉ với tỏi

Tỏi không chỉ có tác dụng tốt cho sức khỏe mà nó còn làm se các đầu mụn đang sưng nhờ tính kháng khuẩn. Mật ong lại có tác dụng nuôi dưỡng da hiệu quả. Vì thế phương pháp trị mụn nhanh nhất trong 1 ngày bằng tỏi và mật ong thật sự là một sự lựa chọn tuyệt vời.

 

 

 

Nguyên liệu: tỏi và mật ong

Cách thực hiện:

Bước 1: Bạn cũng làm tương tự như cách trị mụn nhanh nhất trong 1 ngày bằng hỗn hợp bột quế và mật ong ở trên.

Bước 2: Bóc vỏ rồi cắt đôi tét tỏi và chà nhẹ lên các nốt mụn. Hoặc có thể nghiền tỏi thật nhuyễn rồi trộn với mật ong để đắp lên vùng mụn.

Bước 3: Chờ khoảng 15 phút sau khi các tinh chất của tỏi thấm vào da thì bạn rửa lại mặt bằng nước ấm là xong. Lúc này bạn sẽ cảm thấy mụn giảm sưng đỏ đáng kể sau khi thực hiện.

Những lưu ý bạn cần biết để liệu trình trị mụn được hiệu quả

Không tự nặn mụn, cạy mụn

 

 

Vì việc này sẽ làm mụn bị tổn thương nặng hơn và còn có thể lây lan rộng sang các vùng xung quanh. Đồng thời, các vi khuẩn bên ngoài có thể dễ dàng xâm nhập vào làm mụn sưng tấy , tăng thêm nguy cơ để lại sẹo.

 

>> Đọc thêm: 4 cách trị mụn bằng mật ong hiệu quả nhất

 

Tránh ánh nắng mặt trời

 

 

Vì nó khiến là da của bạn sẽ bị lão hóa và tổn thương, điều này không tốt cho quá trình trị mụn. Vì thế, khi ra ngoài cần có mũ nón,… và nên sử dụng kem chống nắng có chỉ số SPF trên 30. Điều này sẽ hỗ trợ cho việc trị mụn nhanh nhất trong 1 ngày.

Hạn chế sử dụng mỹ phẩm, hóa chất

 

 

Việc hạn chế sử dụng mỹ phẩm trong thời gian điều trị mụn để lỗ chân lông thông thoáng. Tuyết đối không được sử dụng các sản phẩm có chứa corticosteroid vì nó dễ gây teo da, giãn mạch làm cho mụn bùng phát khi nếu sử dụng lâu dài.

Viva Spa hy vọng sau khi tìm hiểu trong bài viết này bạn đã chọn được cho mình một phương pháp trị mụn nhanh nhất trong 1 ngày phù hợp . Tuy nhiên, hiệu quả mà nó đem lại còn tùy thuộc vào cơ địa từng người.

Chúc các bạn thanh công

 

 

 


 

 

Bình luận
[558 Số lượt xem]  [Trang chủ]  [Trở lại]  [Lên trên] 
Tin tức khác: