Dịch vụ nổi bật
Chương trình ưu đãi
Cảm nhận khách hàng
Video
                  

Tin tức

  • Một số loại nước ép giúp tăng cường sức đề kháng mùa dịch
    Một số loại nước ép giúp tăng cường sức đề kháng mùa dịch
    Feb 6, 2020

    Cách phòng chống virus corona tốt nhất là nâng cao sức đề kháng của cơ thể, việc sử dụng các loại nước ép cam, cà rốt, kiwi… là một trong những cách tốt nhất để tăng hệ miễn dịch, giúp bạn phòng ngừa virus corona. Hãy cùng Viva Spa tìm hiểu về các loại nước ép trái cây giúp tăng cường sức đề kháng mùa dịch trong bài viết dưới đây!  

  • TÚT TÁT XINH NHƯ GÁI HÀN TỪ ĐẦU ĐẾN CHÂN CHỈ TRONG 1 NGÀY
    TÚT TÁT XINH NHƯ GÁI HÀN TỪ ĐẦU ĐẾN CHÂN CHỈ TRONG 1 NGÀY
    Jan 16, 2020

    Có bao giờ bỗng dưng bạn soi gương và thấy bản thân xuống sắc thấy rõ không? Đó là khi bạn cần tút tát lại bản thân để tạo nên một phiên bản xinh đẹp và hoàn hảo hơn rồi đó. Hãy dành ra 1 ngày cùng Viva Spa thực hiện chiến dịch f5 bản thân để xinh như gái Hàn nhé !

  •  💥 VIVA SPA XIN TRÂN TRỌNG THÔNG BÁO LỊCH NGHỈ TẾT NGUYÊN ĐÁN 2020 💥
  • Những điều nên và không nên thực hiện khi chăm sóc da mặt đón Tết
    Những điều nên và không nên thực hiện khi chăm sóc da mặt đón Tết
    Jan 13, 2020

      Tết là thời điểm mà mọi người, mọi nhà sum vầy. Với bạn gái chúng mình, Tết còn là dịp để xúng xính quần áo, chăm sóc để có một làn da thật đẹp đón chào năm mới. Vào thời điểm chỉ còn khoảng vài ngày là đến Tết như hiện nay, bạn cần phải chăm sóc da mặt đón Tết, bạn nên làm gì và không nên làm gì? Hãy cùng Viva Spa tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.

  • Cách trị nứt gót chân đơn giản mà hiệu quả ngay tại nhà
    Cách trị nứt gót chân đơn giản mà hiệu quả ngay tại nhà
    Dec 29, 2019

    Nứt gót chân là một bệnh lý về da khi mà lớp tế bào sừng ở bàn chân đã chết nhưng không bong tróc đi, tạo thành các vết nứt nẻ bàn chân. Hầu hết mọi người đều chỉ quan tâm tới chăm sóc da mặt nhưng lại quên đi phần da bàn chân, để đến khi các vết nứt nẻ gót chân nặng xuất hiện mới đi tìm giải pháp.Hãy cùng Viva Spa tìm hiểu cách trị gót chân nứt nẻ ngay tại nhà vô cùng đơn giản mà hiệu quả trong bài viết dưới đây nhé.  

Prev 1 2 3 4 5 ... 24 25 Next