Dịch vụ nổi bật
Chương trình ưu đãi
Cảm nhận khách hàng
Video
                  

Tin tức

  • Bệnh viêm nang lông: Nguyên nhân, biểu hiện và cách điều trị
    Bệnh viêm nang lông: Nguyên nhân, biểu hiện và cách điều trị
    Nov 26, 2019

      Viêm nang lông được hiểu đơn giản là tình trạng viêm hoặc nhiễm trùng xảy ra ở nang lông. Các biểu hiện bệnh tuy không quá nguy hiểm nhưng lại làm ảnh hưởng không nhỏ đến tính thẩm mỹ của da, làm cho nhiều người cảm thấy tự ti, nhất là chị em phụ nữ. Để hiểu rõ hơn về viêm nang lông , các bạn hãy cùng Viva Spa tìm hiểu nguyên nhân, biểu hiện và cách điều trị bệnh này ngay trong bài viết dưới đây.   

  • Cách phối đồ mùa đông cho người béo nhìn thon gọn và che khéo mỡ bụng
    Cách phối đồ mùa đông cho người béo nhìn thon gọn và che khéo mỡ bụng
    Nov 18, 2019

    Nếu mùa hè là nỗi khiếp sợ cho người béo khi toàn bộ khuyết điểm bị phơi bày dưới lớp áo mỏng manh thì tầng lớp áo ngồn ngộn mùa đông lại khiến thân hình đồ sộ trông thấy. Quần áo có thể làm tôn lên vẻ đẹp hình thể người mặc, song nếu lựa chọn không khéo, chúng sẽ trở thành kẻ thù phơi bày nhược điểm trên cơ thể bạn. Lựa chọn trang phục mùa đông cho người béo mập là một bài toán khó. Song, đừng lo! Với những chỉ dẫn toàn tập từ A - Z từ Viva Spa thì những cô nàng sở hữu thân hình “mũm mĩm” có thể quẳng đi nỗi lo và tự tin tỏa sáng với những lựa chọn phù hợp với bản thân.  

  • Mẹo giúp da đầu hết khô và nhiều gàu trong mùa đông lạnh
    Mẹo giúp da đầu hết khô và nhiều gàu trong mùa đông lạnh
    Nov 17, 2019

    Da đầu khô và nhiều gàu là tình trạng phổ biến mà cả đàn ông lẫn phụ nữ đều gặp phải vào mùa đông. Trong bài viết này Viva Spa sẽ chia sẻ một số mẹo nhỏ giúp bạn thoát khỏi tình trạng này.  

  • Bí quyết chăm sóc đôi môi mùa khô hanh
    Bí quyết chăm sóc đôi môi mùa khô hanh
    Nov 14, 2019

    Mùa lạnh khiến cho đôi môi dễ bị khô tróc, nứt nẻ. Mẹo nhỏ sau mà Viva Spa chia sẻ sẽ giúp bạn chăm sóc đôi môi luôn hồng hào, căng mịn trong mùa khô hanh này.  

  • Bí kíp trị thâm nách ngay tại nhà đơn giản mà hiệu quả bất ngờ
    Bí kíp trị thâm nách ngay tại nhà đơn giản mà hiệu quả bất ngờ
    Oct 30, 2019

    Bạn đang gặp rắc rối với phần da dưới cánh tay, chỉ với cách trị thâm nách tại nhà đơn giản sau bạn sẽ tha hồ diện những bộ váy áo hai dây hoặc sát nách. Hãy cùng Viva Spa tìm hiểu trong bài viết dưới đây!

Prev 1 2 3 4 5 ... 24 25 Next