Dịch vụ nổi bật
Chương trình ưu đãi
Cảm nhận khách hàng
Video
                  

Tin tức

  • Thông báo nghỉ 1 ngày tết dương lịch
  • Triệt lông công nghệ Diode Laser VÀ OPT 2017
    Triệt lông công nghệ Diode Laser VÀ OPT 2017
    Nov 7, 2016

      Triệt lông hiệu quả với công nghệ DIODE LASER và OPT 2017   Vi-ô-lông đen, dầy, rập rạp, viêm nang lông… khiến bạn gái mất đi tư tin khi diện đồ. Sự ra đời của Công nghệ triệt lông Diode Laser và OPT 2017 đã xóa tan đi những phiền muộn này.  

  • Triệt lông nách hiệu quả tại nhà bằng trứng gà
    Triệt lông nách hiệu quả tại nhà bằng trứng gà
    Aug 5, 2016

    Lông nách là một trong những kẻ thù không đội trời chung với chị em phụ nữ không chỉ mất thẩm mỹ mà còn là nguyên nhân gây ra mùi hôi khó chịu. Có rất nhiều cách triệt lông nách khác nhau như: cạo, way hay nhổ thì nó vẫn mọc lại thường xuyên và ảnh hưởng đến da bạn.Sau đây, Viva Spa sẽ chia sẻ cho các bạn cách triệt lông nách bằng trứng gà hiệu quả.

  •  Những cách tẩy lông hiệu quả tại nhà
    Những cách tẩy lông hiệu quả tại nhà
    Aug 5, 2016

    Có rất nhiều chị em phụ nữ xuất hiện rất nhiều lông trên khắp các vùng cơ thể như: lông chân, lông mặt, lông tay… điều đó khiến họ tư ti trong quá trình giao tiếp hay ngại mặc các bộ quần áo quyến rũ. Sau đây, Viva Spa sẽ giới thiệu cho các bạn cách tẩy lông an toàn và hiệu quả ngay tại nhà .

  • Triệt lông chân hiệu quả
    Triệt lông chân hiệu quả
    Aug 5, 2016

    Vi ô lông chân là điều khiến các bạn gái không dám diện những bộ váy ngắn quyến rũ. Tuy nhiên, Viva Spa sẽ giúp cho bạn tẩy sạch lông chân chỉ với 3 cách đơn giản sẽ đánh bay nỗi ám ảnh về lông chân và nhanh chóng lấy lại tự tin cho các bạn.

Prev1 2 ...  21 22 23 24 25 Next