Dịch vụ nổi bật
Chương trình ưu đãi
Cảm nhận khách hàng
Video
                  

Tin tức

  • Thông báo nghỉ lễ 2/9/2018
    Thông báo nghỉ lễ 2/9/2018
    Aug 31, 2018

    Viva Spa thông báo lịch nghỉ lễ 2/9 

  • Bí quyết chăm sóc da cho người ngồi máy tính nhiều
    Bí quyết chăm sóc da cho người ngồi máy tính nhiều
    Aug 4, 2018

    Các tia bức xạ từ máy tính cực hại cho làn da. Nếu là người thường xuyên phải ngồi máy tính mà không biết cách chăm sóc da mặt đúng cách thì làn da của bạn sẽ rất nhanh lão hóa và gặp phải hàng ngàn vấn đề rắc rối khác. Nhưng bạn đừng quá lo lắng ở bài viết này Viva Spa sẽ bật mí cho bạn bí quyết chăm sóc da cho người ngồi máy tính nhiều.

  • Chăm sóc da sau khi lăn kim
    Chăm sóc da sau khi lăn kim
    Aug 4, 2018

    Vấn đề chăm sóc da sau khi lăn kim có vai trò rất quan trọng bởi thao tác này ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả của quá trình làm đẹp. Nếu bạn không có phương pháp chăm sóc tốt, sẽ dẫn đến tình trạng viêm da, da bị nhiễm trùng, nổi mụn và sẹo khắp mặt, gây mất thẩm mỹ nghiêm trọng.  

  • XÓA TAN NỖI ÁM ẢNH LỖ CHÂN LÔNG TO
    XÓA TAN NỖI ÁM ẢNH LỖ CHÂN LÔNG TO
    Aug 4, 2018

    Lỗ chân lông to đã trở thành nỗi lo lắng, thậm chí ám ảnh đối với nhiều người. Hiện tượng này xảy ra khi tuyến dầu bị tắc, bít, tế bào chết nhiều, do bụi bẩn, ôi nhiễm hay vệ sinh da không tốt,... Những nguyên nhân trên đã khiến lỗ chân lông bị nở rộng, tạo điều kiện cho vi khuẩn càng có cơ hội tấn công da vào tận sâu bên trong. Vì vậy, se khít lỗ chân lông là điều bất cứ cô gái nào gặp tình trạng này cũng muốn có thể thực hiện được để có được làn da mịn màng, căng mượt. Chỉ với những nguyên liệu hết sức dân dã sẽ giúp bạn se khít lỗ chân lông thành công trong thời gian ngắn. Hãy cùng Viva Spa tìm hiểu ngay ở bài viết dưới đây.

  • Tuyệt chiêu chăm sóc da cho những ngày nắng nóng
    Tuyệt chiêu chăm sóc da cho những ngày nắng nóng
    Jun 9, 2018

      Chăm sóc da mùa hè đơn giản nhưng không phải ai cũng biết. Vào những ngày nắng nóng này, lỗ chân lông nở rộng, làn da sẽ tiết ra nhiều dầu và bã nhờn. Đây chính là nguyên nhân chính khiến da dễ bị tổn thương và lão hóa mạnh. Hãy cùng Viva Spa điểm qua một vài cách chăm sóc da mùa hè đơn giản nhưng hiệu quả, giúp phái đẹp dễ dàng có được làn da rạng rõ đầy sức sống.

Prev1 2 ...  16 17 18 19 20 ... 24 25 Next