Dịch vụ nổi bật
Chương trình ưu đãi
Cảm nhận khách hàng
Video
                  

Kiến thức làm đẹp

 Hướng dẫn cách làm đẹp dành cho chị em phụ nữ

  • Cách chọn kem chống nắng cho da mụn
    Cách chọn kem chống nắng cho da mụn
    Sep 19, 2019

      Đa số các chị em có làn da mụn thường có tâm lý từ chối tất cả các loại kem chống nắng vì nghĩ rằng chúng là thủ phạm góp phần kích thích mụn hình thành và làm lan rộng tình trạng mụn hiện tại. Trong khi đó, ánh nắng mặt trời là tác nhân hủy hoại thậm chí có nguy cơ dẫn đến ung thư da. Việc làn da phải tiếp xúc trực tiếp tia UVA và UVB với cường độ lớn là nguyên nhân khiến hàng rào bảo vệ da ngày càng yếu ớ, tạo điều kiện để mụn tấn công. Đồng thời đẩy nhanh quá trình lão hóa da với hàng loạt các dấu hiệu đáng sợ như sạm, nám, tàn nhang, xuất hiện nếp nhăn, rãnh nhăn, vết chân chim. Chính vì vậy, thay vì cạch mặt hoàn toàn kem chống nắng. bạn hãy hiểu rõ tình trạng da mụn của mình và lựa chọn một sản phẩm phù hợp nhất.

  • 5 bí kíp trị thâm nách siêu hiệu quả ngay tại nhà
    5 bí kíp trị thâm nách siêu hiệu quả ngay tại nhà
    Sep 12, 2019

    Thâm vùng nách mang lại nhiều rắc rối cho các chị em, nhất là khi trời nắng nóng mà cứ phải diện áo dài tay hoặc lo sợ bị người khác nhìn thấy. Hiểu được đó đó, hôm nay Viva Spa sẽ mách bạn cách trị thâm nách hiệu quả ngay tại nhà bằng những nguyên liệu đơn giản, dễ tìm. Mời các bạn tham khảo!  

  • Bí quyết cải thiện làn da không đều màu ngay tại nhà
    Bí quyết cải thiện làn da không đều màu ngay tại nhà
    Aug 29, 2019

    Đối với phái đẹp, da không đều màu, nám, tàn nhang… là một trong những vấn đề hàng đầu khiến bạn mất tự tin trong giao tiếp hàng ngày. Để khắc phục tình trạng da không đều màu và có được một làn da trắng mịn, bạn hãy thử áp dụng 5 cách mà Viva Spa sẽ giới thiệu trong bài viết dưới đây.  

  • Nha đam những tác dụng thần kỳ trong làm đẹp
    Nha đam những tác dụng thần kỳ trong làm đẹp
    Aug 15, 2019

    Trong dân gian, nha đam là phương pháp làm lành da tự nhiên rất hữu hiệu, Khi thoa một lớp gel lên da, các vết thương do bỏng, phồng rộp, côn trùng cắn và mẩn ngứa sẽ nhanh chóng hồi phục. Hơn nữa, chất nhầy trong gel của lô hội có khả năng thấm ướt, tạo độ ẩm cho da, giúp da dễ đàn hồi và giảm nếp nhăn. Để cụ thể những tác dụng thần kỳ của nha đam trong làm đẹp các là gì thì bạn hãy cùng Viva Spa tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

  • Những điều cần biết về triệt lông vùng kín
    Những điều cần biết về triệt lông vùng kín
    Jul 29, 2019

      SHAPE   * MERGEFORMAT Triệt lông bikini là nhu cầu của khá nhiều chị em phái đẹp. Đặc biệt khi mùa hè đến, chị em có xu hướng đi biển, diện bikini thì nhu cầu triệt lông vùng kín  ngàng càng gia tăng. Tuy nhiên, nếu không triệt lông đúng cách, lựa chọn sai phương pháp thì rất dễ tổn thương da vì da vùng kín rất dễ nhạy cảm. Vậy khi triệt lông bạn cần lưu ý những gì. Hãy cùng Viva Spa tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Prev 1 2 3 4 5 ... 22 23 Next